Thanh bên blog
TRONG Nghiện Setups

Gaming setup theo phong cách tương lai - Futuristic

Một góc setup với mục tiêu là kết hợp chức năng hiện đại với tính thẩm mỹ độc đáo.
Background của góc setup được sử dụng tấm foam lục giác cách âm và bộ thanh đèn thông minh LIFX BEAM làm tăng thêm cảm hứng về một không gian setup theo hơi hướng khoa học viễn tưởng.

Dạo quanh một vòng setup

Item  Model
Màn hình SAMSUNG G9 Odyssey DQHD 49 inch LC49G95
Arm màn hình Arm màn hình đơn Ergotron HX
Đèn màn hình BenQ Lightbar
Bàn phím Ducky One 2 Mini + LP85
Chuột Logitech G502 x Hero Lightspeed White
Lót chuột MM700 Gaming Mouse Pad
Loa Edifier MR4
Tablet iPad M1 Pro 11 inch
Pegboard IKEA SKADIS
Kệ để bàn kệ Grovemade Matte White
Ghế Pursuit Ergonomic
Bàn SmartDesk Core
Ghế
Pursuit Ergonomic
Mang vẻ đẹp kỳ lạ và rất hiện đại, dường như góc setup này đến từ một thời điểm tưởng tượng nào đó ở trong tương lai.Mang vẻ đẹp kỳ lạ và rất hiện đại, dường như góc setup này đến từ một thời điểm tưởng tượng nào đó ở trong tương lai.
Góc setup sử dụng Odyssey G949 inch, chiếc màn hình được mệnh danh là đỉnh cao mới của công nghệ màn hình cong, cho trải nghiệm xem ấn tượng bao quát trọn vẹn mọi hình ảnh.
Sống động, sắc nét đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, độ sáng vượt trội và khả năng tái tạo màu sắc chân thực, Odyssey G9 sẽ nâng những trải nghiệm thị giác của bạn lên tầm cao mới.
Điều sẽ khiến bạn dễ có cảm tình với góc setup này nhất chính là chiếc ghế công thái học Pursuit. Đó là một chiếc ghế chắc chắn và đủ thoải mái để ngồi hàng giờ. Tuy rằng, nó có thể sử dụng phần đệm mềm hơn, nhưng các tính năng công thái học và thiết kế đẹp mắt của chiếc ghế này đã bù đắp cho điều đó.
Bàn phím chính đang được sử dụng vào lúc này là Ducky One 2 Mini. Điều sẽ khiến bạn yêu thích chiếc bàn phím cơ này là trải nghiệm gõ mà nó mang lại. Tiếng cạch-cạch-cạch giống như âm nhạc đang lọt vào tai.
Nếu góc setup này là một bộ đồ thời trang mang hơi hướng rất tương lai... Thì chiếc chuột Logitech G502 Lightspeed màu trắng chính là chi tiết "mix and match" nhất của cả bộ trang phục. Chiếc chuột này cũng đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu về mặt thẩm mỹ lẫn tính năng sử dụng.
Loa Edifier MR4 là một chiếc loa thuộc dòng loa kiểm âm chuyên nghiệp có thể làm hài lòng bất kỳ người dùng khó tính nào với các công nghệ tiên tiến.

Có mẹo nào cho những người tạo khác muốn cải thiện không gian làm việc của họ không?

  1. Cho những ai đang theo đuổi phong cách setup tương lai (futuristic) thì đây là sự pha trộn của kiến ​​trúc hiện đại, kết hợp không gian, công nghệ và thiên nhiên để tạo ra một môi trường hiện đại tuyệt vời.
  2. Phong cách tương lai không chỉ đem lại cảm hứng mà còn tạo ra trải nghiệm mới cho nhiều người và trên hết nó hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của bạn.

Cấu hình chi tiết

Item  Model
Mainboard MSI MPG X570 Gaming Edge Wifi
CPU AMD Ryzen 7 3700X
GPU HP EVGA GeForce RTX 3070 XC3
Giá đỡ/dựng VGA Phanteks PH-VGPUKT_02
RAM Corsair Vengeance RGB Pro White 16 GB (2 x 8 GB)
Nguồn Corsair RMX 650W 80 Plus
NVMe Crucial P1 1TB 3D NAND NVMe PCIe Internal
Quạt tản nhiệt 6 Quạt Corsair LL120 RGB
Vỏ case Fractal Design Meshify C - Compact Mid Tower

📸: Jaydimaster

Bài viết liên quan