Thanh bên blog
TRONG News

Trên tay bộ cáp sạc Velasboost: sản phẩm của Việt Nam, có MFi

 Củ sạc và cáp USB-C to Lightning của Velasboost, một thương hiệu mới của Việt Nam. Velasboost này là thương hiệu tâm huyết của những người Việt trẻ đam mê công nghệ và sản phẩm có đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất hiện nay.

1. Củ sạc nhanh Velasboost: 

- Đây là cục sạc Velaboost có công suất 18W (max output), bao gồm hai cổng là USB-C hỗ trợ công nghệ PD và USB-A hỗ trợ QC 3.0, nhỏ gọn hơn cục 18W của Apple hay các sạc của hãng khác cùng công suất.
- Củ được làm bằng nhựa chia ra hai phần nhám và bóng màu đen. Vị trí các cổng cắm cũng được gia công tử tế, đẹp, có thẩm mỹ.
-Các thông số của cục sạc Velasboost cùng với các chứng chỉ về chất lượng và an toàn sản phẩm được in trên thân củ sạc. Điểm khá lạ là đầu cắm sạc chuẩn đầu cắm dạng dẹp, theo kiểu Mỹ, chứ không phải đầu cắm tròn của Việt Nam.
- Với 18W thì có thể sạc nhanh cho iPhone nói chung, nếu iPhone 12 thì cần công suất 20W mới là tối đa, tuy nhiên 18W cũng đã rất đủ và như một tiêu chuẩn chung rồi. Tất nhiên khi có thêm USB-A QC 3.0 thì có thể dùng để sạc điện thoại Android cũng được. Hoặc sạc một điện thoại, một phụ kiện công nghệ khác cùng một lúc đều được. Lưu ý là 18W là tổng công suất tối đa của cục Velasboost này có thể đáp ứng.
2. Cáp sạc nhanh Velasboost: 
- Sợi dây cáp USB-C to Lightning của hãng có chiều dài 1.8 mét và tổng thể là tông màu đỏ như màu cờ của Tổ quốc rất đẹp.
- Sợi cáp được bao bọc bằng phần vải dù Nylon Fiber, không quá dầy nhưng nó rất bền và cứng cáp. Có một miếng dán để cuốn cáp cho gọn, in chữ "Designed in Vietnam".
- Đầu cáp được bọc bằng nhôm và có một phần chóp được làm cắt Diamond cut khá nổi bật. Phía dưới là phần bọc đầu cáp chống gãy cũng rất dài, kiểu thiết kế đầu cáp như này không quá to, chỉ dài, và nó chắc chắn, cho cảm giác được tự tin khi sử dụng.
Velasboost được đánh giá đã rất nỗ lực để có thể làm ra sản phẩm tốt, tử tế và chỉnh chu như thế này. Hiện tại có rất nhiều lựa chọn cáp và sạc để bạn có thể mua và sạc cho smartphone nói chung hay iPhone nói riêng. Tuy nhiên nhờ có Velasboost mà người tiêu dùng trong nước được khuyến khích lựa chọn những sản phẩm phụ kiện như thế này do Việt Nam làm và sản xuất nhằm ủng hộ, mở rộng hơn về thị trường sản phẩm phụ kiện ở nước ta.

 

Bài viết liên quan