Thanh bên blog

Bài viết mới

Apple ra mắt MacBook Pro màu đen không gian mới trang bị chip M3 Pro và M3 Max
  • Vu Sarah
  • Oct 31, 2023
Tại sự kiện "Scary Fast" ngày 31 tháng 10 năm 2023, Apple đã công bố phối màu mới là Space Black bằng nhôm tối màu...
Hướng dẫn tạo chữ ký email trong Canva
  • Vu Sarah
  • Oct 07, 2023
Bạn có để ý khi nhận được 1 email từ cấp trên hoặc doanh nghiệp đều sẽ có chữ ký dưới phía cuối bức thư?...
Google đang thiết kế tính năng giúp các thiết bị Android kết nối liền mạch
  • Vu Sarah
  • Sep 30, 2023
Apple luôn nổi tiếng với khả năng kết nối không biên giới trong hệ sinh thái sản phẩm của mình. Google đang cố gắng học...
TRONG News

Review top 6 bàn phím cơ Keychron đang được ưa chuộng

Thiết kế nhỏ gọn bắt mắt cùng khung nhôm cực kỳ chắc chắn, có kết nối cả dây lẫn không dây (USB type C, Bluetooth) đi kèm dải đèn led RGB nhiều hiệu ứng, hỗ trợ kết nối tốt cả Windows, Android, IOS, bộ nhớ lưu trữ 3 thiết bị khác nhau và tốc độ chuyển đổi qua lại của thiết bị rất nhanh, cảm giác gõ mang lại ổn định đó là điểm sáng ấn tượng mà chúng ta có thể nói về mẫu bàn phím cơ Keychron này. Những ai đang quan tâm về loại bàn phím này thì đừng bỏ qua những mẫu đang được ưa chuộng dưới đây. 

6 bàn phím cơ Keychron đang được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là một số các bàn phím cơ Keychoron đang được khách hàng tin dùng và ưa chuộng bởi tính năng, cũng như công năng mà hãng mang lại như là:

                                         Bàn phím có thiết kế rất nhỏ gọn.

Bàn phím cơ Keychron K2 RGB Gateron Brown Switch C3

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc bàn phím cơ cho góc học tập cũng như làm việc văn phòng thì Keychron K2 RGB Gateron Brown Switch C3 sẽ là 1 cái tên mà chúng tôi muốn dành cho bạn. thiết bị hoàn toàn không có kích thước đồ sộ như những sản phẩm bàn phím cơ gaming nhưng chính các thiết kế tối giản, đẹp mắt của K2 mới là 1 yếu tố cực kỳ hấp dẫn khách hàng.

Keychron k2 RGB Gateron là 1 dòng sản phẩm bàn phím không dây chuyên cung cấp cho bạn tất cả các phím và chức năng mà bạn cần trong 1 thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thời lượng pin lớn nhất mà bạn từng được thấy ở trong bàn phím cơ.

Về mặt thiết kế, Keychron k2 RGB Gateron có thiết kế khá phù hợp với bàn phím cơ thông thường, mặc dù nó cũng có các phím bấm nhỏ hơn so với một số bàn phím cơ có dây đang phổ biến. Quan trọng hơn Keychron k2 RGB Gateron Brown Switch có các phím bấm với bề mặt được làm cong và công tắc phím Gateron, mang lại cảm giác gõ phím vô cùng là tuyệt vời.

Với các phím được bố trí hỗn hợp các màu sáng đậm và nhạt cùng với phím ESC có màu cam duy nhất. Một điều vô cùng thú vị khi sử dụng đó là khả năng thay đổi Keycap.

Có thể sử dụng keycap khác để có thể thay đổi theo tùy ý thích của bạn. Đặc tính quan trọng nhất của bàn phím cơ nào là phản ứng xúc giác giữa các ngón và phím cơ học qua các nhịp ấn. Tính linh hoạt ảnh hưởng nặng nề bởi loạt công tắc được tìm thấy ở bên dưới Keycaps. Các loại Switch khác nhau mang đến cảm giác khác nhau khi nhấn phím.

Bàn phím cơ Keychron K4 Optical red switch G1

Bàn phím cơ Keychron có những ưu điểm như sau:

  • Được thiết hướng tới yếu tố thân thiện với người dùng
  • Dù bạn để làm việc hay là để chơi game
  • Dù bạn có dùng MAC OS hay là Win
  • K4 vẫn luôn là 1 sự lựa chọn tốt nhất cho bạn
  • Sử dụng Switch quang học cực kỳ vượt trội
  • Tốc độ phản hồi gấp 150 lần so với Switch cơ bản khác
  • Mượt mà hơn
  • Độ bền gấp đôi với các Switch bình thường

Kết nối cổng không dây và có dây: Sử dụng Chip Bluetooth Broadcom để có thể đảm bảo được kết nối ở trên các thiết bị luôn ổn định và cực kỳ mạnh mẽ. Hoàn hảo với mọi thiết bị, Keychron K4 tương tích với các hệ điều hành khác như Mac Ox, Window… Mỗi bàn phím sẽ đi kèm thêm các phím để phù hợp với Win Layout. Dùng lượng biên khủng với thời lượng pin lên đến 4000mAh cho phép bạn làm việc 3 tuần liên tục không cần sạc cho thiết bị.

       

                          Bàn phím Keychron được nhiều người yêu thích.

Bàn phím cơ Keychron K1 v4 LeD RGB

Với hiệu suất tuyệt vời của K1 được thiết kế ra với 1 giấc mơ đem tới những bộ bàn phím có hiệu suất tuyệt vời, thân bàn phím được làm từ nhôm sơn tĩnh điện màu đen cho vẻ ngoài sang trọng và chỉ mỏng có tới 18mm, K1 đòi hỏi ít lực hơn và sự di chuyển của ngón tay giúp làm giảm các cảm giác mỏi tay khi phải làm việc liên tục và thoải mái hơn trong thời gian công việc cũng như chơi game.

Bàn phím cơ Keychron K6 W3 Gateron Brown switch

Keychron K6 W3 Gateron Brown switch có thiết kế: Kết nối không dây hoặc có dây, kết nối dễ dàng với các thiết bị bằng Bluetooth khác hay dùng cáp. Bạn phải hoàn toàn có thể kết nối k2 lên tới 3 thiết bị, thiết kế layout 65%, có thể Hot Swappable, tương thích nhiều hệ điều hành như Mac – Window, với dung lượng pin 4000mAh, kết nối 3 thiết bị

Bàn phím cơ keychron K8 Gateron Brown Switch

Với thiết kế tối ưu với hầu hết các Workflow với Layout, ngoài ra còn hỗ trợ Hot swap cho bạn khả năng tùy chỉnh bàn phím cơ. Kết nối không dây và có dây, kết nối tối đa 3 thiết bị và dễ dàng chuyển giao giữa các thiết bị, sử dụng Chip Bluetooth 5.1 của Broadcom,. Mang tới sự ổn định và độ trễ thấp. Đồng thời có thể kết nối bằng công nghệ Type – C.

                   Tương thích với đa số các hệ điều hành khác nhau như: iOS, Windows,

                                                tùy chọn Switch

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Switch Gateron tùy thuộc vào các tính năng cũng như trải nghiệm gõ phím mà bạn hằng mong muốn.18 kiểu đen RGBK, có thể kết nối nhiều hơn 15 kiểu RGB khác nhau với nhiều phong cách để có thể phù hợp với tâm trạng của bạn. Lượng pin khổng lồ, Keychron K8 được trang bị viên pin khủng lên tới 4000mAh, có thể duy trì được tối đa 72 tiếng, hoặc lên tới 9 ngày sử dụng.

Bàn phím cơ Keychron K4 V2

Thông tin thiết kế mẫu bàn phím K4 V2

  • Với thiết kế bàn phím cơ Keychron K4 V2 là dòng phiên bản thế hệ thứ 2 với sự nâng cấp và cải thiện rõ rệt so với đồi thế hệ 1 đầu tiên và vẫn sử dụng 96% Layout
  • Sở hữu công nghệ Bluetooth kết nối đời mới nhất 5.1 tương thích với nhiều thiết bị
  • Sở hữu khung dưới nghiêng với góc 9 độ thoải mái hơn khi soạn thảo, viết tiểu thuyết.
  • Đặt lại vị trí các phím Del thông minh và khoa học, thuận tiện hơn trong việc sử dụng.
  • Trang bị hệ thống đèn Led báo bật và tắt phím Caps lock chỉ hoạt động với hệ điều hành Window.
  • Mạng tới sự thay đổi của các cách phối màu Keycap.

Hy vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về bàn phím cơ Keychron. Một sản phẩm bàn phím đã dần khẳng định vị thế theo thời gian và được nhiều người ưa chuộng bởi các tính đa năng hữu ích. Đây chắc chắn sẽ là một phần quan trọng giúp công việc, học tập, giải trí của bạn thêm thuận tiện.

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Apple ra mắt MacBook Pro màu đen không gian mới trang bị chip M3 Pro và M3 Max
  • Vu Sarah
  • Oct 31, 2023
Tại sự kiện "Scary Fast" ngày 31 tháng 10 năm 2023, Apple đã công bố phối màu mới là Space Black bằng nhôm tối màu...
Hướng dẫn tạo chữ ký email trong Canva
  • Vu Sarah
  • Oct 07, 2023
Bạn có để ý khi nhận được 1 email từ cấp trên hoặc doanh nghiệp đều sẽ có chữ ký dưới phía cuối bức thư?...
Google đang thiết kế tính năng giúp các thiết bị Android kết nối liền mạch
  • Vu Sarah
  • Sep 30, 2023
Apple luôn nổi tiếng với khả năng kết nối không biên giới trong hệ sinh thái sản phẩm của mình. Google đang cố gắng học...